Y thủ che thiên - Chương 15

  • + Vận tốc và thời gian

    - MR1: Một người đi xe máy lúc 7 giờ, từ A đến B với vận tốc 129km. Hỏi anh ta đến B lúc mấy giờ? - MR2: Anh ta đến B ít nhất 1 tuần sau. - ...
  • + Sài gòn vẫn đợi tôi về

    Xa Sài Gòn, tôi nhớ da diết, tôi vẫn sẽ trở lại, sẽ trở lại một ngày gần nhất thôi, về với Sài Gòn tôi sẽ làm những điều tôi đã ...
  • + Ðổi bò gầy lấy bò béo..

    Các bạn đang doc truyen online hay nhất tại chuyên mục:  truyen cuoi vui nhon   Làng Yên Lược có một cái văn chỉ lộ thiên thờ Khổng Tử. T...
  • + Y thủ che thiên - Chương 4

    Mộ Chỉ Ly nghỉ ngơi một đêm,sau khi mở mắt ra xác định mình không có trở lại hiện đại, cũng chỉ lạnh nhạtrời giường. Nhìn vết thương t...
  • + Y thủ che thiên - Chương 14

    Mộ Chỉ Ly cũng không có nghỉ ngơi bao lâu lại chuẩn bịbắt đầu tu luyện, bởi vì nàng rất rõ thời gian dành cho nàng không nhiều lắm,nàng m...
  • + Xin đời cho ta có đôi

    Ai cũng bảo Vũ đần khi yêu Linh. Vì Vũ đẹp trai, giỏi giang, lại con nhà tử tế vậy mà lại đi yêu một người phụ nữ đã có 2 con với chồng trư...
  • + Y thủ che thiên - Chương 13

    Đắc tội với Mộ Chỉ Ly nàng thì cần phải trả giá bằngmáu. Mọi người tươi cười cũng không có bao nhiêu lâu: "Ainha, như thế nào ngứa ...
  • + Hai nửa cuộc đời

    Tôi nhận được cuộc gọi báo tử của Vũ lúc đang gật gù nghe thầy triết học giảng về phần kinh tế tiền tệ. Lần này là từ số máy của mẹ Vũ, nê...
  • + Y thủ che thiên - Chương 6

      Đọc truyện : " Y thủ che thiên - Chương 6 " Mộ Chỉ Ly lúc trở về thuận tiện đi đến chỗ thợ rèn, từngoài cửa đã nghe thấy ...
  • + Dư âm tháng mười hai

    Sáng ra, tâm trạng bồi hồi vì thời tiết chuyển mùa sang đông, thấy hồ hởi khi Sài Gòn đang khoác lên mình chiếc áo ấm sặc sỡ màu. Ung du...
Đăng lúc 19:48 bởi Unknown
Tuy rằng đả thông kinh mạch so với vận hành Chu vòng dễdàng hơn, nhưng mà quá trình này cũng không phải đơn giản, cho dù Mộ Chỉ Ly cốgắng nửa ngày vẫn không có một chút tiến triển.
Sáng sớm, ánh mặt trời mới lên!
Mộ Chỉ Ly từ trên mặt đất đứng lên, đơn giản rửa mặt mộtchút, ăn chút lương khô, tiếp tục tiến vào trạng thái tuluyện.
Chạng vạng, mặt trời xuống núi, Mộ Chỉ Ly mở mắt ra, vẫnnhư trước không có bao nhiêu tiến triển lớn, Thiên Lực này thật sự quá mỏngmanh, cho dù đem nó tiến nhập vào bên trong kinh mạch, nhưng mà bởi vì không cócách nào nối với nhau, nên thường thường thì đả thông một kinh mạch xong làthiên lực đã hao hết, mà kinh mạch đả thông một nửa liền nhanh chóng trở vềnguyên trạng.
Phải đả thông hoàn toàn hết một kinh mạch, nếu như chỉđả thông được một nửa coi như dụng công vô ích.
Nhưng mà, Mộ Chỉ Ly lại phát hiện một vấn đề, suốt haingày một đêm nàng không có ngủ, nhưng tinh thần vẫn rất tốt như trước, thậm chíso với ngủ còn tốt hơn! Cẩn thận suy nghĩ một chút, Mộ Chỉ Ly cho rằng hiệntượng này hẳn là có liên quan tới Tâm Pháp Nghịch Thiên.
Tuy rằng sau khi để cho thực lực đột phá đến cảnh giớiTiên Thiên, là có thể thông qua tu luyện không cần nghỉ ngơi, hơn nữa tinh thầnvẫn rất tốt, nhưng mà người ở cảnh giới hậu thiên thì không làm được bướcnày.
Bởi vì từ Hậu Thiên tiến vào Tiên Thiên cần một lần tẩycân phạt tủy, sau khi trải qua thay gân đổi cốt, thì tố chất thân thể so vớingười bình thường sẽ mạnh hơn nhiều, mà nàng hiện tại vẫn là người bình thường,cho nên không thể làm được tới bước này.
Cứ như vậy, Mộ Chỉ Ly không cần nghỉ ngơi, thời gianmười tháng có thể đủ lợi dụng nguyên vẹn, có cái này, Mộ Chỉ Ly lại tỉnh táo hẳnlên, tiến vào trạng thái tu luyện.
Description: http://tamvunguyetlau.com/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif
Một ngày
Hai ngày...
Một tuần...
Một tháng...
Suốt một tháng, Mộ Chỉ Ly trừ bỏ ăn lương khô thì luônluôn ở trong trạng thái tu luyện, chưa bao giờ vội vàng xao động hoặc là cảmthấy buồn tẻ, ngược lại cảm thấy mỗi ngày trôi qua rất phongphú.
Một tháng thời gian đã qua, Mộ Chỉ Ly nghiễm nhiên đã cótiến bộ không nhỏ, một trăm lẻ tám đường kinh mạch đã bị nàng đả thông mười haiđường, hơn nữa ở trong quá trình này nàng cũng đã dần dần nắm giữ phương pháp đảthông kinh mạch, tốc độ đã tăng lên một bước.
Đứng dậy, vặn vẹo thắt lưng nói: "Một tháng không hoạtđộng, thân thể đều có chút cứng ngắc. Một tháng đả thông mười hai đường kinhmạch, xem ra khoảng cách bản thân mình đả thông một trăm lẻ tám đường kinh mạchcòn rất dài đi, vạn nhất thời gian không đủ thì phải làm như thế nàođây?"
Nàng có thể hiểu người thường tu luyện hơn mười năm giankhổ mới vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, bất quá xu hướng ở Thiên HuyềnĐại Lục chính là như thế.
Nhìn cánh tay mảnh mai của mình, nguyên bản làn da màutrắng bệnh tật đã biến mất không thấy, tương phản chuyển biến thành làn da màutrắng khỏe mạnh, khóe miệng Mộ Chỉ Ly không khỏi nổi lên tươi cười: "Không nghĩtới tu luyện như vậy đối thân thể cũng có ưu việt không nhỏ."
Ngay trong lúc Mộ Chỉ Ly cảm khái, Thiên nhi yên lặngmột tháng không nói gì cũng nhịn không được mở miệng: "Tất nhiên là sẽ có chỗtốt hơn, ngươi xem cao thủ có mấy người sinh bệnh tật chứ?"
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly suy nghĩ một chút, nói cũng đúng,bình thường cao thủ đều là lúc đánh nhau mới bị thương, mấy thứ bệnh phong hànthật đúng là chưa bao giờ nghe nói qua, lập tức cũng cười: "Thể chất này của tasuy yếu mười mấy năm nghĩ đến cũng sẽ nhanh chóng tốt hơn." Một bộ thân thể gầyyếu như vậy cũng không phải là nàng muốn.
"Chỉ dựa vào tu luyện làm cho tố chất thân thể mạnh lênlà không thể được, cho nên từ hôm nay trở đi ngươi có thêm một nhiệm vụ tuluyện, đó là huấn luyện cường độ thân thể." Thiên nhi mở miệngnói.
Đầu long mày nhảy lên: " Huấn luyện cường độ thânthể?"
"Ừ, ngươi hiện tại bắt đầu chạy xuống núi rồi lại chạylên núi cho ta, về sau chậm rãi gia tăng."
"Ta đây kinh mạch còn không có đả thông đâu, nếu làm nhưvậy thời gian không phải lại càng không đủ sao?" Nàng có lòng tin trong mườitháng này đem một trăm lẻ tám đường kinh mạch đả thông, nhưng mà cũng không cótin tưởng ở trong cơ thể vận hành được một trăm lẻ tám Chu vòng, thời gian khôngđủ, nếu còn them huấn luyện cường độ thân thể này nữa, thật là không còn kịprồi.
"Mài đao không phải chỉ dùng để đốn củi, nếu như thânthể ngươi có cường độ chịu đựng tốt hơn, tu luyện có thể thu được không ít hiệuquả đâu, bởi vì ngươi hấp thu Thiên Lực vẫn là thông qua thân thể của ngươi đếnhấp thu, đối với điểm này thần thú chúng ta hiểu rõ ràng nhất, rất nhiều tuluyện giả đều không rõ điểm này, ta hi vọng ngươi có thể hiểu được." Thiên nhinói rất chân thành, dù sao hiện tại Chỉ Ly cũng là bạn tốt của nàng, bạn đồnghành tốt, nàng cũng hi vọng thực lực của Mộ Chỉ Ly có thể cường đạihơn.
Thấy Thiên nhi tận tình khuyên bảo giải thích, Mộ Chỉ Lycũng là gật gật đầu, nàng tin tưởng ở phương diện tu luyện, kinh nghiệm củaThiên nhi so với nàng còn nhiều hơn: "Vậy thì nghe lời ngươi."
Nói xong, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngắm nhìn đồi núi xa xa, từtrong túi lấy ra một bộ quần áo sạch sẽ để thay, sau đó rất nhanh chạy xuốngnúi, nếu như không tăng nhanh tốc độ, theo tình huống hiện tại của nàng, lúc leolên núi không chừng trời đã tối đen.
Tuy rằng còn không có thử vận hành Chu vòng, nhưng mà,hiện tại Mộ Chỉ Ly thoạt nhìn cũng đã xảy ra chút ít biến hóa, trạng thái tinhthần của nàng, phi thường no đủ, hơn nữa cả người làm cho người ta cảm giác cómột loại hương vị phiêu dật như tiên. Giống như, thật sự thành tu luyện giảcường đại thần bí trong núi.
Mộ Chỉ Ly xuống núi tốc độ cũng không chậm, lúc trướckhông biết, nàng vừa vận động một cái lập tức phát hiện toàn bộ thân thể vô luậnlà độ nhẹ nhàng hay là trình độ linh hoạt so với lúc trước đều mạnh hơn, lập tứctự nhiên là dị thường vui sướng.
Xuống núi bởi vì thuận thế, rất nhanh đó là tới chânnúi, nhưng lúc leo lên có vẻ gian khổ nhiều lắm, lúc đi lên sườn núi cũng làbuổi chiều, Mộ Chỉ Ly có thể cảm giác được lần leo lên này so với lần đầu tiêntốt hơn nhiều, nhưng mà không thể phủ nhận nàng cũng cảm giác được mệt mỏi, chỉlà bộ pháp dưới chân vẫn kiên định đi về phía trước, lần đầu tiên có thể làmđược, lần thứ hai tự nhiên cũng sẽ không có vấn đề, rốt cục, lúc gần chạng vạngMộ Chỉ Ly đã về tới sơn động, ngồi xuống há mồm thở dốc.
"Liền thừa dịp hiện tại tu luyện sẽ có thu hoạch khôngtưởng." Thiên nhi nhìn đến Mộ Chỉ Ly mệt thẳng thở cười nói.
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trong mắt có một chút nghi hoặc,nhưng mà cũng không có hỏi mà là trực tiếp bắt đầu tu luyện, lần tu luyện nàynàng lập tức phát hiện so với trước rất khác.
Nàng phát hiện lần này tốc độ cảm thụ Thiên Lực so vớidĩ vãng không chỉ nhanh hơn mấy lần, hơn nữa tốc độ thân thể hấp thu Thiên Lựccũng tăng nhanh mấy lần, lúc trước cần mấy canh giờ mới có thể tích lũy ThiênLực hiện tại một canh giờ đã làm được, hơn nữa trong quá trình hấp thu Thiên Lựcnàng có thể cảm nhận được một bộ phân Thiên Lực dung nhập vào trong cơ bắp thânthể của nàng, mà da thịt này giống như là đói bụng lâu lắm rồi tham lam hấp thuThiên Lực, sau khi hấp thu Thiên Lực, cốt cách của da thịt lấy tốc độ cực kỳthong thả tăng cường mạnh hơn.
Tuy rằng thong thả, nhưng ít ra cũng có tăngcường.
Phát hiện vấn đề, Mộ Chỉ Ly lại chuyên tâm tu luyệntiếp, loại cảm giác nhận được không ít ích lợi quả thật khôngtệ.
Nguồn truyện : doc truyen online

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC