Xin đời cho ta có đôi

  • + Vận tốc và thời gian

    - MR1: Một người đi xe máy lúc 7 giờ, từ A đến B với vận tốc 129km. Hỏi anh ta đến B lúc mấy giờ? - MR2: Anh ta đến B ít nhất 1 tuần sau. - ...
  • + Sài gòn vẫn đợi tôi về

    Xa Sài Gòn, tôi nhớ da diết, tôi vẫn sẽ trở lại, sẽ trở lại một ngày gần nhất thôi, về với Sài Gòn tôi sẽ làm những điều tôi đã ...
  • + Ðổi bò gầy lấy bò béo..

    Các bạn đang doc truyen online hay nhất tại chuyên mục:  truyen cuoi vui nhon   Làng Yên Lược có một cái văn chỉ lộ thiên thờ Khổng Tử. T...
  • + Y thủ che thiên - Chương 4

    Mộ Chỉ Ly nghỉ ngơi một đêm,sau khi mở mắt ra xác định mình không có trở lại hiện đại, cũng chỉ lạnh nhạtrời giường. Nhìn vết thương t...
  • + Y thủ che thiên - Chương 14

    Mộ Chỉ Ly cũng không có nghỉ ngơi bao lâu lại chuẩn bịbắt đầu tu luyện, bởi vì nàng rất rõ thời gian dành cho nàng không nhiều lắm,nàng m...
  • + Xin đời cho ta có đôi

    Ai cũng bảo Vũ đần khi yêu Linh. Vì Vũ đẹp trai, giỏi giang, lại con nhà tử tế vậy mà lại đi yêu một người phụ nữ đã có 2 con với chồng trư...
  • + Y thủ che thiên - Chương 13

    Đắc tội với Mộ Chỉ Ly nàng thì cần phải trả giá bằngmáu. Mọi người tươi cười cũng không có bao nhiêu lâu: "Ainha, như thế nào ngứa ...
  • + Hai nửa cuộc đời

    Tôi nhận được cuộc gọi báo tử của Vũ lúc đang gật gù nghe thầy triết học giảng về phần kinh tế tiền tệ. Lần này là từ số máy của mẹ Vũ, nê...
  • + Y thủ che thiên - Chương 6

      Đọc truyện : " Y thủ che thiên - Chương 6 " Mộ Chỉ Ly lúc trở về thuận tiện đi đến chỗ thợ rèn, từngoài cửa đã nghe thấy ...
  • + Dư âm tháng mười hai

    Sáng ra, tâm trạng bồi hồi vì thời tiết chuyển mùa sang đông, thấy hồ hởi khi Sài Gòn đang khoác lên mình chiếc áo ấm sặc sỡ màu. Ung du...
Đăng lúc 23:12 bởi Unknown
Ai cũng bảo Vũ đần khi yêu Linh. Vì Vũ đẹp trai, giỏi giang, lại con nhà tử tế vậy mà lại đi yêu một người phụ nữ đã có 2 con với chồng trước. Thậm chí có người còn nói Vũ bị bỏ bùa mê thuốc lú. Mấy cô gái si mê anh thì hậm hực lòng ghen và rồi đặt dấu hỏi nghi ngờ về anh khi không thể nào giải thích nổi vì sao anh lại có quyết định kì cục như vậy.
Xem thêm truyện hay :

Câu chuyện tình của Vũ có lẽ không ai hay biết bởi vì nó vốn dĩ được bắt đầu từ cách đây hơn chục năm, khi mà Vũ và Linh còn là hai người bạn học chung đại học. Khi ấy, tình cảm của hai người đã được hình thành. Tình yêu đó mãnh liệt và lớn lao đến mức có một ngày Vũ chấp nhận và thuyết phục Linh đi lấy người đàn ông khác. Một câu chuyện tưởng chừng như phi lí.
Vũ biết mình không thể có con khi tình yêu của hai người bước vào giai đoạn sâu đậm nhất. Anh cũng đã từng nghĩ sẽ giấu kín chuyện này để giữ bằng được Linh bên mình vì anh biết cả đời anh không thể yêu ai hơn được nữa. Suốt một thời gian dài, anh đấu tranh tư tưởng, tình yêu lớn lao nhưng anh không cho phép mình ích kỉ. Anh quyết định ra đi, bỏ lại phía sau một mình Linh đau khổ, gục ngã vì không thể nào hiểu nổi vì sao anh lại biến mất đường đột như vậy.
Hơn 2 năm sau ngày Vũ ra đi, Linh cũng tìm được tình yêu mới cho mình. Cô kết hôn với người chồng làm cùng cơ quan. Cuộc sống gia đình bước đầu êm ả, những tưởng hạnh phúc đã đến với cô nhưng rồi sau khi sinh xong hai đứa con, Linh và chồng đường ai nấy đi.
Chồng Linh ngoại tình, đánh đập vợ con. Mặc dù cô đã cố gắng chịu đựng nhưng những trận đòn roi khiến thân xác cô ngày càng héo mòn. Không còn cách nào khác, Linh đành ly hôn, ôm hai đứa con ra đi tay trắng. Phía trước cô là một tương lai mù mịt nhưng cô thấy mình cần phải ra đi, tương lai mù mịt vẫn còn hơn là hiện tại đen tối lúc này.
Cuộc đời run rủi khiến cho Linh và Vũ gặp lại nhau. Sau ngần ấy năm xa cách, lần đầu tiên gặp lại, Linh òa lên khóc nức nở. Cô trách cứ, hờn giận bởi nếu ngày đó anh không ra đi thì có lẽ cuộc đời cô đã không phải trải qua nhiều thăng trầm đến như thế trong suốt hơn 10 năm. Vũ cũng đau đớn vô cùng khi nhìn thấy người con gái mình yêu giờ đã trở thành người phụ nữ quá nhiều vất vả trong cuộc sống.
Gặp nhau mừng mừng tủi tủi, bao nhiêu ấm ức, tủi hờn hai người chia sẻ cùng nhau. Có thể nói tình yêu của họ là định mệnh. Vũ đã từng hi sinh vì Linh, để cho cô có được hạnh phúc bình dị như bao người phụ nữ khác khi mà anh không thể làm cha. Nhưng rồi cuộc đời run rủi lại khiến hai người gặp lại nhau sau những biến cố lớn trong cuộc đời.
Vũ quyết định yêu và lấy Linh dù cho cô cố tình trốn chạy tình yêu của anh. Anh thú nhận chuyện buồn của cuộc đời mình. Linh ôm lấy anh mà khóc. Thì ra năm xưa, anh rời đi như vậy để tránh cho cô phải đau khổ. Nếu cô biết anh mắc căn bệnh đó thì chắc chắn cô sẽ không thể nào rời xa anh được. Tình yêu quá lớn anh dành cho khiến anh dám rời bỏ dù lòng anh còn yêu rất nhiều. Anh khao khát được cùng Linh xây dựng một tổ ấm, xác định sẽ coi hai đứa con của cô như con mình. Đó thực sự lời một niềm hạnh phúc với hai người dù cho những lời xung quanh đàm tiếu. Hạnh phúc đến với hai người muộn màng nhưng có lẽ là một hạnh phúc đong đầy.
Nguồn truyện :  Đọc truyện online

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC